Dự án thiết kế nhà chòi cẩm khê ở Phú Thọ

Với ý tưởng ban đầu về  một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thực sự, mang lại cảm giác thư thái, tĩnh tại về tinh thần Chủ đầu tư của dự án thiết kế nhà chòi cẩm khê đã cùng với nhà gỗ Phúc Lộc lên kế hoạch và thi công dự án nhà gỗ lớn với một quần thể nhà gỗ với nhà chòi và nhà gỗ kết hợp bể bơi vừa mang đậm chất truyền thống vừa có nét tinh tế của hiện đại đã mang lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với sự thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ.

Hình ảnh dự án thiết kế nhà chòi ở Phú Thọ

 

Trong nhà 5 gian có hồ bơi, đây là một kết hợp cổ điển và hiện đại
Trong nhà 5 gian có hồ bơi, đây là một kết hợp cổ điển và hiện đại
Trong lòng nhà là một hồ bơi với xung quanh là kính
Trong lòng nhà là một hồ bơi với xung quanh là kính
Phần cửa được chạm trổ tỉ mỉ
Phần cửa được chạm trổ tỉ mỉ

 

Chòi có mái lục giác 6 cột
Chòi có mái lục giác 6 cột

Ngôi nhà chòi lục giác bằng gỗ được xây dựng chắc chắn, đẹp mắt trên đồi đất cao, với hệ thống bậc được lát bằng đá cuội, hiện lên giữa không gian xung quanh là cỏ cây, hoa lá rộng rãi, thoáng đãng, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, rất thích hợp cho việc  ngắm cảnh, nghỉ ngơi, hóng gió tạo cảm giác thư thải, thoải mái về tinh thần cho con người.

Bên cạnh nhà chòi hóng gió, dự án cũng được thiết kếi ngôi nhà gỗ 5 gian theo phong cách nhà gỗ hiện đại, theo đó nội thất trong nhà được thiết kế rất giản dị, các vì kèo được kết nối với nhau theo nguyên lý nhất định, tạo nên sự khăng khít, đăng đối cho ngôi nhà, thể hiện sự mộc mạc nhưng lại đầy tinh tế với những sự phá cách, hiện đại,

Ngôi nhà được thiết kế với bể bơi, hai bên cạnh của ngôi nhà thiết kế hệ thống cửa kính tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian bên trong nhà, vừa thuận tiện để nghỉ mát, tắm rửa, thư giãn lại vừa có thể ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành xung quanh.

Nội thất được kết hợp với những vật dụng trang trí như đèn, tranh trang trí trên các o cửa nhà mang lại không gian ấm áp, sự giản đơn nhưng lại đầy nét tinh tế, độc đáo.

Hình thức bên ngoài của ngôi nhà là nhà gỗ 5 gian với 4 mái những được thiết kế theo phong cách nhà hiện đại, mái ngói có độ dốc thoai thoải, không dốc nhiều như những ngôi nhà gỗ truyền thống, với ưu điểm tạo nên sự thanh thoát cho ngôi nhà.

Mái nhà được lợp bằng ngói màu nâu, tạo nên sự phá cách, nhưng lại kết hợp rất hài hòa với thiên nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Cột nhà cũng được thiết kế hình vuông, Tạo nên sự khác biệt ,độc đáo chứ không phải hình tròn như những ngôi nhà gỗ cổ truyền.

Nhìn tổng thể cho thấy ngôi nhà được hiện lên đẹp đẽ kết hợp hài hòa với không gian xung quanh, tạo nên một bức tranh thơ mộng, sơn thủy hữu tình, rất thích hợp làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.  Đây là một mẫu nhà gỗ lý tưởng cho những ai yêu thích nhà gỗ hiện đại và mong muốn có không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

Thiết kế nhà chòi cẩm khê là một dự án với quy mô lớn, được thiết kế với mục đích làm nơi nghỉ dưỡng, theo phong cách nhà gỗ hiện đại. Đây là không gian vô cùng tuyệt vời với sự kết hợp hài hòa của không gian nhà kết hợp bể bơi và nhà chòi lục giác tạo nên cảm giác gần gũi, con người luôn luôn được giao tiếp với  thiên nhiên cây cỏvới sự mát mẻ, trong lành đem lại cảm giác thư thái , thoải mái và chất lượng sống tốt cao con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay